top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

ขอนแก่นดีลศูนย์หน้าลูกครึ่งเสริมทัพ



“ขอนแก่น ยูไนเต็ด” นำเข้า หัวหอกลูกครึ่งสเปน-โมร็อกโก “ยุสเซฟ เอซเซจารี” Youssef Ezzejjari มาช่วยรังสรรค์ประตู หลังตกลงคว้าตัวมาร่วมทีมสู้ศึกไทยลีก เลกที่ 2

ศูนย์หน้าตัวเป้า วัย 29 ปี มีชื่อเต็มว่า Youssef Ezzejjari Lhasnaoui เกิดที่ Santa Coloma De Gramenet เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งครอบครัวของเขามาจากโมร็อกโก

โดยนักเตะวัย 29 ปีผู้ที่มีโรนัลดิญโญ่เป็นไอดอลรายนี้ ได้ค้าแข้งในลีกยุโรปหลายสโมสรก่อนจะย้ายมาร่วมทีม CE Carroi ในลีกประเทศอันดอร์รา พร้อมผลงานทำประตูรวม 19 ประตูในฤดูกาล 2020/21

ก่อนที่ฤดูกาล 2021/22 จะย้ายมาเล่นในเอเซีย บนลีกอินโดนีเซียกับทีม Persik Kediri พร้อมผลงานการสร้างสรรค์สกอร์ไปถึง 19 ประตู เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในอินโดนีเซียเพ่งเล็ง อย่างไรก็ตามในฤดูกาล 2022/23 ก็เป็น Bhayangkara FC ดึงตัวไปร่วมทัพ ก่อนฝากผลงาน ทำไป 4 ประตู จากการลงเล่น 12 นัด ในเลกแรกที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “จงอางผยอง” ขอนแก่นยูไนเต็ด

................................................................................................................................................

ติดตามข่าวฟุตบอล :: วิเคราะห์บอลลีก

4 views0 comments
bottom of page