top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

วลาโฮวิชยิงประตูปลดล็อกแต่ดีใจได้ไม่สุด


ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกของม้าลายมีความสุขและโล่งใจที่ทำประตูในเกมชนะเลชเช่ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังมีข่าวร้ายในบ้านเกิด


วลาโฮวิช ปลดล็อกหลังไม่สามารถยิงประตูติดต่อกันถึง 11 นัดรวด ประตูของเขาในเกมชนะเลชเช่ 2-1 มีส่วนช่วยให้ยูเวนตุสลุ้นท็อปโฟร์ในเซเรียอา ซึ่งเป็นประตูที่ 12 จาก 37 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้


อย่างไรก็ตาม วลาโฮวิช ไม่ได้มีความสุขไปเสียทั้งหมด เนื่องจากข่าวร้ายในเซอร์เบียเมื่อช่วงเช้าของเกม

“มันสำคัญมากที่เราชนะ ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้เพราะเรามีช่วงเวลาที่เลวร้ายติดต่อกัน ผมคิดถึงมันมากและอยากจะทำประตูต่อไป” วลาโฮวิชกล่าวกับ Juventus TV

“อย่างไรก็ตาม มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับฉัน ฉันขอส่งความปรารถนาดีถึงทุกคนที่นั่นหลังจากเหตุการณ์ในเบลเกรดเมื่อเช้านี้”

ข่าวร้ายสำหรับเซอร์เบียเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อเด็กชายวัย 13 ปีคนหนึ่งเปิดฉากกราดยิงภายในโรงเรียนประถม Vladislav Ribnica ในกรุงเบลเกรด นักเรียนแปดคนเสียชีวิต หนึ่งคนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอีกหลายคนได้รับบาดเจ็บ

…………………………………………………………….....…………………………………………..

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลเพิ่มเติม ::วิเคราะห์บอลเจลีก

5 views0 comments
bottom of page