top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

อาเดเยมี่แก้มปริซัดประตูชัยเฉือนสิงห์บลู



คาริม อาเดเยมี่ หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวถึงจังหวะซัดประตูชัย และระบุว่าตนแฮปปี้มากๆกับการพาทีมเข้าวินในนัดนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิด เว็สท์ฟาเลินชตาดีอ็อน เอาชนะ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายในเลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และในวันที่ 7 มีนาคม จะลงเล่นเกมที่สอง ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ศูนย์หน้าที่ทำประตูชัยกล่าวผ่าน DAZN ว่า “มันเป็นช่วงเริ่มต้นเกมที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา”

“เห็นได้เลยว่าทุกๆ คนกำลังต่อสู้เพื่อทีมเอามากๆ และพวกเรารู้ว่าคืนนี้จะมีบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ ที่เว็สท์ฟาเลินชตาดีอ็อนแห่งนี้ พวกเราดีใจมากที่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ



“สิ่งเดียวที่ผมคิด ในตอนที่ต้องเจอกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คือแค่ต้องการเลี้ยงบอลผ่านเขาให้ได้ เราก็แค่พยายามเอาชนะการดวลในแต่ละครั้ง แต่เรายังมีโชคช่วยนิดหน่อย และผมก็ยินดีที่สามารถทำประตูได้

“ชัยชนะในคืนนี้สำคัญมาก และมันเป็นเรื่องที่ดีมากกับการได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา เราต้องการให้ เชลซี ต้องเจอเกมที่ยากตั้งแต่ต้นไปจนจบเกม และพวกเราก็กุมชัยชนะครั้งนี้ได้”

……………………………………………………………………………………………………….......

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ผลบอลสดเมื่อคืน

2 views0 comments
bottom of page