top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

แอตฯ มาดริดยืนยันว่าเจ้าบุญทุ่มจะต้องควักเงิน 19 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับการ์ราสโก้



Yannick Carrasco วัย 29 ปี จะย้ายจาก Atletico Madrid ไป Barcelona ก็ต่อเมื่อ Atletico ได้รับค่าชดเชย 19 ล้านยูโรตามที่ตกลงในข้อตกลงเดิม

David Medina นักข่าวของ Marca รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่า ตราหมี ยืนยันว่าหาก ทัพอัลซูกราน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ ยานนิค การ์ราสโก้ จะต้องจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรตามที่ทั้งสองสโมสรตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้


เจ้าบุญทุ่ม บรรลุข้อตกลงพิเศษกับ ปีกชาวเบลเยียม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เมมฟิส เดอปาย ย้ายไป ซบตราหมี ในเดือนมกราคมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่เสนอโดย บาร์เซโลนา แต่ตัวเลขที่รายงานแตกต่างกัน บางคนบอกว่ามันอยู่ระหว่าง 15-20 ล้านยูโร คนอื่น ๆ อ้างว่าข้อตกลงมีมูลค่าเพียง 9 ล้านยูโร


ตามรายงานของ "Marca" Medina นักข่าว Atletico Madrid ได้บรรลุข้อตกลงว่าหาก Azul Grana จ่ายเงิน 19 ล้านยูโร Carrasco สามารถเข้าร่วมบาร์เซโลนาได้ อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทีม Azul Grana ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้และหวังว่าจะเจรจากับ Atletico Madrid เพื่อเจรจาค่าโอนที่ต่ำกว่า

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่มีแผนที่จะเจรจากับ บาร์เซโลน่า สำหรับข้อเสนอใหม่จากยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลัน Barca ยินดีที่จะขาย Carrasco หากพวกเขาจ่ายเงิน 19 ล้านยูโรในข้อตกลงเดิม


การ์ราสโกยิง 7 ประตูและส่ง 4 แอสซิสต์ให้แอตเลติโก มาดริดในฤดูกาลนี้ แต่สัญญาของนักเตะวัย 29 ปีจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และเขาปฏิเสธที่จะพิจารณาข้อเสนอจากพรีเมียร์ลีกตามความต้องการของสโมสร . แม้ว่าสโมสรในอังกฤษจะจ่ายเงินให้เขามากกว่าและจ่ายค่าจ้างให้เขา

…………………………………………………………………………………….....…………………..

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลเพิ่มเติม ::วิเคราะห์บอลเจลีก


3 views0 comments
bottom of page