top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

โจนส์แข้งจอมเก๋าประกาศยุติกับผีเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล


ฟิล โจนส์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก๋า ได้ประกาศว่าเขากำลังจะเลิกเล่นกับปีศาจแดงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 ซึ่งการสิ้นสุดของเขาสัญญาจะเริ่มนับใหม่กับต้นสังกัดอื่น


นักเตะวัย 31 ปีลงเล่นให้กับปีศาจแดงไปแล้ว 229 นัด ตั้งแต่ย้ายมากจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์สในปี 2011 และเป็นหนึ่งในตำนานในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาประสบปัญหาอาการบาดเจ็บโดยไม่ได้ลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เกมล่าสุดเมื่อ 12 เดือนที่แล้วที่พวกเขาเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0

“ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากสำหรับฉัน” เขากล่าวในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

"อย่าตอบว่าไม่ อย่าหนีไปไหน ครอบครัวของฉันมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้จิตใจของฉันมั่นคงและกำจัดสิ่งรบกวนต่างๆ เพื่อให้มีสมาธิ ฉันพยายามออกกำลังกายเรียกความฟิตและหาโอกาสเล่นให้มากขึ้น"

"คุณรู้ว่าผมคิดถึงการเล่นฟุตบอลมากแค่ไหน คิดถึงจริงๆ"

"ตอนที่เรายังเป็นฉันแค่อยากเล่นฟุตบอล มันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันรู้เมื่อโตขึ้น ทำในสิ่งที่คุณรักและเป็นอยู่"

"ฉันยังโชคดีพอที่จะทำมัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น"

โจนส์ไม่น่าจะมีส่วนร่วมใน 4 เกมหลังสุดที่ยูไนเต็ดพบกับบอร์นมัธ, เชลซี, ฟูแล่ม และเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งหมายความว่าเขาสวมเครื่องแบบปีศาจแดง ครั้งสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ส่วนอนาคตจะได้เล่นกับทีมใดรอการตัดสินใจต่อไป

……………………………………………………………………………………………………………

ติดตามบทวิเคราะห์บาสเพิ่มเติม : วิเคราะห์บาสNBA

2 views0 comments
bottom of page