top of page
  • Writer's pictureAniwat Chaibin

ไรอัน เมสัน ยืนยันว่าไม่มีทางทำในสิ่งที่คล็อปป์ทำ


Ryan Mason หัวหน้าชั่วคราวของท็อตแนมได้เรียกร้องให้ยุติสงครามคำพูดกับ Jurgen Klopp เจ้านายของลิเวอร์พูลหลังจากการโต้เถียงกันหนึ่งสัปดาห์ พร้อมยืนยันไม่มีวันทำเหมือนเดิม


เครื่องจักรสีแดง” เอาชนะไปแบบหวุดหวิด 4-3 เมื่อทั้งสองทีมพบกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการโต้เถียงในกรณีใบแดงของ Diogo jota และ Oliver Skipp เมสันกล่าวว่าเขาไม่ต้องการให้เรื่องราวยืดเยื้อ และพูดติดตลกว่าเขาจะไม่ทำในสิ่งที่ Klopp ทำ

เมสันกล่าวว่า “อย่างไรก็ตาม ผมเคารพและชื่นชมเจอร์เก้น คล็อปป์ และผมเคารพสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

“แต่พูดตามตรง กับสถานการณ์ตอนนี้และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในอาชีพค้าแข้งของผม ผมไม่เชื่อว่าตัวเองเคยอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมานั่งวิจารณ์ผลงานของสโมสรอื่นได้

“ฉันจะไม่ก่อสงคราม ฉันคิดแค่นี้แหละ ฉันไม่คิดว่าอีก 20 ปีข้างหน้าฉันจะเปลี่ยนไป”

ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะอยู่ในตำแหน่งนั้น และมีสิทธิ์ในการว่ากล่าวสโมสรอื่นๆ พวกเขาคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของทีมที่จะชนะเกมในช่วงเวลานั้น

………………………………………………………….....……………………………………………..

ติดตามวิเคราะห์ฟุตบอลเพิ่มเติม ::วิเคราะห์บอลเจลีก

4 views0 comments
bottom of page